Open on Mon – Fri 09:00-18:00

facebook technicalbiomed

กำจัดขน ด้วย Diode Laser เครื่อง Mediostar

การกำจัดขนมีหลากหลายวิธี แต่หนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการกำจัดขนแบบ Laser hair removal หรือ การกำจัดขนด้วยเครื่องเลเซอร์ ซึ่งตอบโจทย์สำหรับใช้ในการกำจัดขนได้อย่างตรงจุด เพราะเป็นการส่งความยาวคลื่นที่เหมาะสมกับการใช้ทำลายเม็ดสีเมลานินในรากขน ทำให้รากขนฝ่อ หยุดการเจริญเติบโต วงจรการเกิดขนใหม่มีการชะลอตัวช้าลงมากขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากนั้นเส้นขนที่เกิดใหม่จะมีขนาดเล็กลง และค่อย ๆ ขึ้นน้อยลง การกำจัดขนแบบ Laser hair removal ยังมีจุดเด่นในเรื่องของการช่วยปรับสภาพให้เรียบเนียน ขาวใส รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดปัญหาขนคุดและตุ่มหนังไก่อีกด้วย 

การกำจัดขน ด้วย Diode คืออะไร ทำไมได้รับความนิยมในการให้บริการ

การกำจัดขนแบบ Laser hair removal เองก็มีหลากหลายรูปแบบ รวมถึงเครื่องอร์ขนในัจจันก็มีเทคโนโลยีและวิธีการกำจัดที่หลากหลายแตกต่างกันออกไปเช่นเดียวกัน แต่หนึ่งในเครื่องเลเซอร์ขนประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือการกำจัดขนด้วยเครื่องเลเซอร์ขนแบบ Diode Laser เช่น เครื่อง Mediostar Monolith เพราะสามารถใช้ในการกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ทั้งในแง่ของผลลัพธ์ที่ดี ปลอดภัย หวังผลได้ในระยะยาว เพราะนอกจาก Mediostar Monolith จะทำลายรากขนแล้ว ยังทำลายสารอาหารและเส้นเลือดที่จำเป็นต่อการหล่อเลี้ยงรากขนไปพร้อม ๆ กัน อีกทั้งยังเหมาะกับทุกสภาพผิว สีผิว กำจัดขนได้ทุกประเภท ทุกขนาด มีความยาวคลื่นที่หลากหลายให้เลือกใช้ จึงปรับให้เข้ากับการรักษาของแต่ละเคสที่มีลักษณะแตกต่างกันออกไปได้ แน่นอนว่ายังตอบโจทย์ในเรื่องของการปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวสว่างกระจ่างใส กระชับรูุมขน และหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เครื่องเลเซอร์ขนแบบ Diode Laser อย่าง Mediostar Monolith ได้รับกระแสตอบรับที่ดี คือการถูกพูดถึงในแง่ของการเป็นวิธีการกำจัดขนแบบ Laser hair removal ที่เจ็บน้อย ไม่เบิร์น เหมาะกับคนที่กลัวเจ็บหรือไม่เคยใช้เลเซอรในการกำจัดขนมาก่อนเป็นอย่างมาก

ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อเครื่องเลเซอร์กำจัดขน เข้าคลินิกความงาม

สำหรับผู้ประกอบการที่ทำคลินิกความงาม การเลือกซื้อเครื่องเลเซอร์กำจัดขน นอกจากในเรื่องของประสิทธิภาพ ยังควรใช้หลักเกณฑ์อื่น ๆ ในการพิจารณาเพิ่มเติม อย่างเช่น 

  • ควรเลือกซื้อเครื่องที่ได้รับการยอมรับมาตรฐานในระดับสากล เช่น  U.S.FDA หรือ Gold Standard  
  • ควรเลือกซื้อเครื่องที่นอกจากจะผลการรักษาดีแล้ว ยังตอบโจทย์กับคนไข้ตัวเอง ในแง่ของความปลอดภัย  หรือตอบโจทย์ลักษณะการใช้งานของตัวเรามากที่สุด  
  • ควรเลือกเครื่องที่ออกแบบฟังก์ชันการทำงานของเครื่องเลเซอร์กำจัดขน ให้ตอบโจทย์ในเรื่องของความคุ้มค่า สามารถกำจัดขนได้หลายแบบ รองรับทุกสภาพผิว 
  • เลือกเครื่องเลเซอร์ขนที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานในการกำจัดขนได้อย่างสะดวกรวดเร็ว มีเทคโนโลยีที่ดี ใช้งานง่าย สามารถใช้งานในการรองรับลูกค้าได้อย่างไม่ติดขัด 
  •  เลือกเครื่องเลเซอร์จากตัวแทนผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายที่น่าเชื่อถือ น่าไว้วางใจ และมีบริการหลังการขายที่ดีเพื่อรองรับการใช้งานในระยะยาว

ข้อดีของเครื่องกำจัดขน จาก Mediostar Monolith

“Mediostar Monolith” เป็นเครื่องเลเซอร์เทคโนโลยีใหม่สำหรับใช้ในการกำจัดเส้นขน มีจุดเด่นของการกำจัดขนด้วยการผสมผสาน Diode Laser 2 ความยาวคลื่นที่ทำงานร่วมกัน ได้แก่ 810nm. (80%) และ 940 (20%) โดยแต่ละ Wavelength จะมีหน้าที่แตกต่างกัน เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดเส้นขนได้อย่างมีประสิทธิภาพรอบด้าน นอกจากนั้นยังมีความเสถียรในการออกของพลังงานที่สูงมาก

 

  1.  ความยาวคลื่น 810 nm. เน้นกำจัดเมลานินในรากขน ด้วยอัตราการออกของคลื่น 810 nm. ที่มากถึง 80% ทำให้ไม่จำเป็นต้องปรับค่าพลังงานสูง ก็สามารถจับเม็ดสีได้ดีเพียงพอแล้ว นอกจากนั้นยังมี Contact Cooling แบบ 360 องศา ใช้งานง่าย ทำให้ผิวไม่เบิร์น สบายผิวมากยิ่งขึ้น
  2. ความยาวคลื่น 940 nm. ทำลายเส้นเลือดฝอยที่หล่อเลี้ยงและเป็นแหล่งอาหารของรากขน ทำให้กำจัดขนได้อย่างตรงจุด ขนชุดใหม่ขึ้นช้า การกลับมาของขนช้าลง เห็นผลลัพธ์ความแตกต่างได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ 

จุดเด่น Mediostar Monolith ตอบโจทย์การกำจัดขน

✓ กำจัดขนได้ลึกถึงระดับรากขน 

✓ กำจัดแหล่งอาหารของรากขน การกลับมาของขนช้าลง 

เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรก 

✓ คนไข้ได้สัมผัสประสบการณ์กำจัดขนที่ไม่เจ็บ ไม่เบิร์น สบายผิว 

✓ ใช้เวลาในการรักษาสั้น 

เหมาะกับทุกประเภทผิว  

เผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน  

สามารถใช้ในการกำจัดขนสีอ่อนได้  

สามารถใช้ในการรักษารอยแดงของสิว รวมถึง Whitening และ Tightening

Aesthetic trends
AESLA

เครื่อง Hydrafacial นวัตกรรมทำความสะอาด ผลัดเซลล์ผิว และเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก เผยผิวกระจ่างใส

เครื่อง Hydrafacial นวัตกรรมผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความชุ่มช

Read More »