Open on Mon – Fri 09:00-18:00

Potenza นวัตกรรม Microneedling 4 Mode ตอบโจทย์เรื่องยกกระชับผิวหน้าและลำคอ

Potenza Microneedling 4 Mode ยกกระชับผิวหน้า ลำคอ

“ปัญหาผิวหย่อนคล้อย” จุดเริ่มต้นของเทรนด์ยกกระชับในปี 2024

ปัญหาผิวหย่อนคล้อย เป็นปัญหาด้านความงามที่กำลังได้รับความสนใจ เนื่องจากเทรนด์ความงามที่มีความเปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน จากที่เน้นให้ความสำคัญกับการมีผิวขาวกระจ่างใสเป็นส่วนมาก แต่ทุกวันนี้ผู้คนเริ่มให้ความสำคัญกับเรื่องรักษาปัญหาผิวโดยเน้นความกระชับและเรียบเนียนของผิวมากยิ่งขึ้น ผิวที่เรียบเนียน ไร้ริ้วรอย รอยย่น ดูอ่อนกว่าวัย กลายเป็นสุขภาพผิวในอุดมคติที่ทุกคนคาดหวังไปแล้ว

ปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาผิวหย่อนคล้อย

การฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อย หรือรักษาปัญหาผิวหน้าไม่เรียบเนียน รวมถึงริ้วรอย (Wrinkles) ต่าง ๆ เป็นสิ่งที่หลายคนเริ่มให้ความสำคัญและอยากจะแก้ปัญหาให้ได้ก่อนจะสายเกินไป โดยเฉพาะเมื่ออายุเพิ่มขึ้น ผิวหน้าเริ่มเสื่อมสภาพ การผลิตคอลลาเจนในผิวลดลงไปในแต่ละปี ส่งผลให้เกิดริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย และผิวที่ไม่เรียบเนียนมากขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากปัจจัยในเรื่องของอายุและสุขภาพผิวที่ถดถอยลงไปตามวัยแล้ว ปัจจัยภายนอกอย่างสภาพอากาศ สภาพแวดล้อม ก็เป็นอีกเรื่องสำคัญที่อาจส่งผลต่อสภาพผิวได้เช่นเดียวกัน

ดูแลตัวเองเบื้องต้น กู้ผิวเนียนสวยง่าย ๆ ด้วยตัวเรา

หลายคนอาจเลือกวิธีการดูแลและรักษาปัญหาผิวขั้นพื้นฐานด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิว เช่น เรตินอล (Retinol), วิตามินซี (Vitamin C), ไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid), และเปปไทด์ (Peptides) ซึ่งสามารถช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนและกระชับขึ้นได้ การใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นประจำทุกวันจะช่วยเสริมสร้างการฟื้นฟูผิวในระยะยาวและคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว นอกจากการดูแลผิวหน้าจากภายนอกและหลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงต่าง ๆ จำพวกมลภาวะและแสงแดด รวมถึงความเครียด การแสดงอารมณ์ทางสีหน้าที่มากเกินไป ซึ่งอาจก่อให้เกิดริ้วรอยต่าง ๆ แล้ว การดูแลสุขภาพจากภายในก็มีความสำคัญ การดื่มน้ำเยอะ ๆ  รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถช่วยให้ผิวหน้าดูสุขภาพดีและกระชับเรียบเนียนขึ้นได้เช่นเดียวกัน

วิธีฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อย รักษาปัญหาผิวหน้าไม่เรียบเนียนด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์

ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์และนวัตกรรมการดูแลผิวต่าง ๆ ที่มีความก้าวหน้า ทันสมัยมากยิ่งขึ้น เราจึงมีตัวเลือกที่สามารถรักษาปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย รวมถึงฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมากระชับเรียบเนียนได้อย่างหลากหลาย เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำเลเซอร์ (Laser Treatment), ฉีดโบท็อกซ์ (Botox) และฟิลเลอร์ (Filler) หรือ การยกกระชับด้วยเครื่อง Microneedling RF เป็นต้น

  

1.การทำเลเซอร์ (Laser Treatment)  

เลเซอร์สามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้ากระชับขึ้น ลดริ้วรอย และทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น เทคโนโลยีเลเซอร์ที่มีในปัจจุบันมีหลายประเภท เช่น เลเซอร์ Erbium หรือเครื่อง Picosure ซึ่งเป็น Picosecond Laser 755nm ที่สามารถใช้ในการฟื้นฟูผิว (Rejuvenation) ได้เช่นเดียวกัน

 

2. การฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ 

การฉีดโบท็อกซ์ (Botox) และฟิลเลอร์ (Filler) เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่สามารถช่วยลดริ้วรอยและเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของผิวหน้าได้ โบท็อกซ์ทำงานโดยการยับยั้งการหดตัวของกล้ามเนื้อที่มักใช้ในการแสดงสีหน้า ทำให้ริ้วรอยดูเรียบเนียนขึ้น ส่วนฟิลเลอร์เป็นการฉีดสารเติมเต็มเข้าไปในผิวหนังเพื่อเติมเต็มใบหน้าส่วนที่ยุบลง เช่น ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก เป็นอีกหัตถการหนึ่งที่ช่วยปรับรูปหน้า ทำให้ผิวหน้าดูเต็มและกระชับขึ้น ถือเป็นตัวเลือกที่หลายคนเลือกใช้ในการลดริ้วรอยและร่องลึกต่าง ๆ ที่เป็นตัวการที่ทำให้ใบหน้าดูมีอายุได้

 

3. การรักษาปัญหาผิวและฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อยด้วยเครื่อง Microneedling RF 

ในปี 2024 การรักษาปัญหาผิวหย่อนคล้อย ลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูสภาพผิวโดยรวมด้วยเครื่อง Microneedling RF เป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการฟื้นฟูผิวหน้า เนื่องจากสามารถให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว และฟื้นฟู ยกกระชับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากการช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินเพิ่มขึ้น และมีการจัดเรียงตัวของคอลลาเจนที่สวยงามมากขึ้น ทำให้ผิวหน้ากลับมากระชับ เรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังให้ผลลัพธ์ที่ดีในการแก้ปัญหาผิวในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งด้วยความนิยมและนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาขึ้น เครื่อง Microneedling บางตัวยังมีเทคโนโลยีและฟังก์ชันที่สามารถปรับได้หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิว และความต้องการของแต่ละบุคคลได้ ตอบโจทย์ทั้งแพทย์ผู้ให้การรักษาและผู้เข้ารับบริการ เพื่อให้การรักษาปัญหาผิวและการฟื้นฟูผิวที่หย่อนคล้อยได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากที่สุด เช่น เครื่อง Potenza จากแบรนด์ Cynosure ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเครื่อง Microneedling RF ที่สามารถปรับการตั้งค่าได้อย่างหลากหลายมากถึง 4 โหมด เป็นต้น  

Potenza เครื่อง Microneedling RF สำหรับรักษาปัญหาผิวและฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อย

Potenza เป็นนวัตกรรม 4-Mode RF Microneedling เครื่องแรกของโลก ที่รวบรวมทั้ง Monopolar และ Bipolar RF ความถี่ 1&2 MHz เอาไว้ภายในเครื่องเดียว เป็นเครื่อง Microneedling RF ที่ได้รับการยอมรับว่าถูกยกระดับนวัตกรรมมาเพื่อช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวทุกส่วนได้อย่างละเอียด แม่นยำ และครบวงจร สามารถปรับการตั้งค่าและออกแบบการรักษาได้กับทุกสภาพผิว ครอบคลุมปัญหาผิวตั้งแต่ระดับตื้นไปจนถึงระดับลึก ซึ่งมีความแตกต่างจากเครื่อง Microneedling รูปแบบเดิม ๆ ในท้องตลาด นำมาซึ่งผลการรักษาที่รวดเร็วและได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญยังก่อให้เกิด Downtime ที่น้อยภายหลังการรักษา ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นนาน สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันปกติได้อย่างรวดเร็ว

  • ยกกระชับความหย่อนคล้อย
  • ฟื้นฟูผิวหน้า ให้ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม
  • ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย
  • กระชับรูขุมขน
  • แก้ปัญหาหลุมสิว และจุดด่างดำ
  • ลดเลือนริ้วรอย (Face wrinkles) ต่าง ๆ

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.