Open on Mon – Fri 09:00-18:00

บอกลาฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วย PICOSURE

“PICOSURE” นวัตกรรม Picosecond Laser จาก Cynosure ที่มีความยาวคลื่น 755 นาโนเมตร ใช้ในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ปานโอตะ รวมถึงรอยสัก ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยและรอยแผลเป็นจากสิว ทั้งยังช่วยลดขนาดรูขุมขน โดยไม่ก่อให้เกิดบาดแผล คนไข้ไม่จำเป็นต้องพักฟื้น เป็นเพียงเครื่องเดียวของโลกในปัจจุบันที่ผ่านมาตรฐานการรับรองจาก U.S.FDA ในเรื่องการรักษาเม็ดสี ฝ้า ปานโอตะ และปานโฮริ ได้อย่างครอบคลุมในตัวเดียว

AESLA ผู้จำหน่ายเครื่องมือแพทย์ความงาม ที่แพทย์เลือกใช้ในปี 2024

AESLA ผู้จำหน่ายเครื่องมือแพทย์ความงาม

บริษัท AESLA เป็นผู้จำหน่ายเครื่องมือแพทย์ความงาม ที่เน้นการคัดสรรนวัตกรรมคุณภาพที่ผ่านการรองรับมาตรฐาน U.S.FDA และ Gold Standard มาจากทั่วทุกมุมโลก จึงได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและบุคลาการในวงการความงามของประเทศไทยเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบัน AESLA ในนาม บริษัท เอสล่า จำกัด ได้ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ต่าง ๆ เพื่อจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ความงามจากแบรนด์ Asclepion, ฺBiotec Italia, Capillus, Cynosure, GME, Human Med, Hydrafacial, NoIR, SoftFil, Syris Scientific, VENUS และ Zimmer ทั้งยังตั้งเป้าหมายจะร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคต เพื่อร่วมยกระดับวงการความงามในประเทศไทยและทำให้ตอบโจทย์กับผู้ประกอบการหรือผู้เข้ารับการบริการอยู่เสมอ นอกจากเครื่องมือที่ได้รับความนิยมและถูกพูดถึงเป็นอันดับแรก ๆ จากเทคโนโลยีกลุ่มเดียวกันอย่าง Picosure เทคโนโลยี Picosecond Laser 755nm สำหรับกำจัดเม็ดสีและลบรอยสัก AESLA ยังยกระดับการโฟกัส Product Highlight ใหม่ ๆ อย่าง Hydrafacial Syndeo ในฐานะนวัตกรรม Facial treatment ที่ตอบโจทย์กับเทรนด์ความงามในปี 2024 อีกด้วย 

Picosure นวัตกรรมสำหรับกำจัดเม็ดสีและลบรอยสัก

Picosure นวัตกรรมสำหรับกำจัดเม็ดสีและลบรอยสัก เป็นที่รู้จักในฐานะ “The World’s 1st 755nm Picosecond Laser” ความยาวคลื่น 755 นาโนเมตร เป็นช่วงความยาวที่ส่งพลังงานอย่างจำเพาะเจาะจงต่อการกำจัดเม็ดสีมากที่สุด สามารถดูดซึมเม็ดสีเมลานินได้สูงกว่าความยาวคลื่นช่วง 1064 นาโนเมตร ถึง 3 เท่า นอกจากนั้นยังกำจัดเม็ดสีได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อข้างเคียง หรือก่อให้เกิดจุดเลือดออกที่บริเวณใบหน้า จึงกลายเป็นความยาวคลื่นที่เหมาะสมที่สุดในการรักษารอยโรคเกี่ยวกับเม็ดสีต่าง ๆ รวมถึงใช้ในการฟื้นฟูผิวได้ดี จนทำให้แพทย์ชั้นนำหลายคนเชื่อมั่นในประสิทธิภาพ  

 

อีกหนึ่งความเข้าใจผิด ๆ ที่เกิดขึ้นในเทรนด์ความงามของประเทศไทย รวมถึงในโลกออนไลน์ปัจจุบัน คือความเข้าใจที่ว่า ยิง Picosecond Laser แล้ว เกิดผลลัพธ์ทันทีหลังทำคือหน้าต้องมีเลือดสาด (Bleeding) เกิดขึ้นก่อน ผลลัพธ์ที่ดีถึงจะค่อยเห็นผลทีหลัง ซึ่งถือเป็นความเข้าใจผิด ๆ เพราะความเป็นจริงแล้ว การที่ยิง Picosecond Laser ให้เกิดเลือดออกบริเวณใบหน้า ไม่ได้มีความจำเป็น แต่ด้วยความที่ความยาวคลื่นอื่น ๆ ไม่สามารถกำจัดเม็ดสีได้อย่างเฉพาะเจาะจงเท่า Picosecond Laser 755nm จึงจำเป็นที่จะต้องใช้พลังงานที่สูงมากขึ้นในการรักษา เลยก่อให้เกิดผลกระทบกับเม็ดเลือดแดง ยิงแล้วอาจโดนเส้นเลือดแตกด้วย แต่ความยาวคลื่น 755 นาโนเมตร ของ Picosure เป็นความยาวคลื่นที่มีความจำเพาะเจาะจงกับเม็ดสีสูง มีความสามารถในการจับเม็ดสีมากกว่าเม็ดPicosure นวัตกรรมสำหรับกำจัดเม็ดสีและลบรอยสัก เป็นที่รู้จักในฐานะ “The World’s 1st 755nm Picosecond Laser” ความยาวคลื่น 755 นาโนเมตร เป็นช่วงความยาวที่ส่งพลังงานอย่างจำเพาะเจาะจงต่อการกำจัดเม็ดสีมากที่สุด สามารถดูดซึมเม็ดสีเมลานินได้สูงกว่าความยาวคลื่นช่วง 1064 นาโนเมตร ถึง 3 เท่า นอกจากนั้นยังกำจัดเม็ดสีได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อข้างเคียง หรือก่อให้เกิดจุดเลือดออกที่บริเวณใบหน้า จึงกลายเป็นความยาวคลื่นที่เหมาะสมที่สุดในการรักษารอยโรคเกี่ยวกับเม็ดสีต่าง ๆ รวมถึงใช้ในการฟื้นฟูผิวได้ดี จนทำให้แพทย์ชั้นนำหลายคนเชื่อมั่นในประสิทธิภาพ  

 

อีกหนึ่งความเข้าใจผิด ๆ ที่เกิดขึ้นในเทรนด์ความงามของประเทศไทย รวมถึงในโลกออนไลน์ปัจจุบัน คือความเข้าใจที่ว่า ยิง Picosecond Laser แล้ว เกิดผลลัพธ์ทันทีหลังทำคือหน้าต้องมีเลือดสาด (Bleeding) เกิดขึ้นก่อน ผลลัพธ์ที่ดีถึงจะค่อยเห็นผลทีหลัง ซึ่งถือเป็นความเข้าใจผิด ๆ เพราะความเป็นจริงแล้ว การที่ยิง Picosecond Laser ให้เกิดเลือดออกบริเวณใบหน้า ไม่ได้มีความจำเป็น แต่ด้วยความที่ความยาวคลื่นอื่น ๆ ไม่สามารถกำจัดเม็ดสีได้อย่างเฉพาะเจาะจงเท่า Picosecond Laser 755nm จึงจำเป็นที่จะต้องใช้พลังงานที่สูงมากขึ้นในการรักษา เลยก่อให้เกิดผลกระทบกับเม็ดเลือดแดง ยิงแล้วอาจโดนเส้นเลือดแตกด้วย แต่ความยาวคลื่น 755 นาโนเมตร ของ Picosure เป็นความยาวคลื่นที่มีความจำเพาะเจาะจงกับเม็ดสีสูง มีความสามารถในการจับเม็ดสีมากกว่าเม็ดเลือดแดงถึง 50 เท่า โอกาสในการเกิดผลกระทบกับฮีโมโกลบิน หรือว่าเม็ดเลือดแดงจึงน้อยมาก เพราะฉะนั้นหลังจากยิง Picosure แล้ว แทบจะไม่มีโอกาสเกิดจุดเลือดออกบนใบหน้าเลย   

 

“สมัยก่อน Picosecond Laser ตัวอื่น ๆ พลังงานไม่ได้เฉพาะเจาะจงเท่ากับ Picosecond Laser 755nm เพราะฉะนั้นบางทีเลยต้องใช้พลังงานสูงกว่า เพื่อจะทําลายเซลล์เม็ดสีในบางเคส ผลก็คือพลังงานสูงส่งผลให้มีเลือดออกหลังทําด้วย ซึ่งมันเป็นอันตราย เป็นความเข้าใจผิดอย่างมหาศาลที่ว่ายิง Picosecond Laser แล้วเลือดออกเป็นสิ่งที่ดี มันอันตรายทั้งในเรื่องการอักเสบที่มากขึ้น หรืออาจเกิดผลข้างเคียงอื่น ๆ ตามมาด้วย ทั้งสีน้ำตาลจากเซลล์เม็ดสีที่อาจตกค้างนานอยู่หลายเดือน รวมถึงเรื่องเชื้อโรคต่าง ๆ หรือไวรัสที่อาจแพร่กระจายผ่านเลือดได้อีก เพราะฉะนั้นถ้าเกิดรู้ความจริงแล้ว ก็จะรู้ว่าไม่จําเป็นต้องทำให้เลือดออก มีแต่อันตรายและความเสี่ยงทั้งนั้น จะทำลายเม็ดสี ก็ควรมองหาตัวเลือกที่เฉพาะเจาะจงกับเม็ดสีถึงจะดี” – ศาสตราจารย์คลินิก เกียรติคุณ นายแพทย์นิวัติ พลนิกร 

 

“จริง ๆ แล้ว เลเซอร์เนี่ยเราพัฒนามาเรื่อย ๆ เพื่อลด Downtime เราพัฒนาเพื่อให้ยิงเลเซอร์แต่ละครั้ง แล้วกลับไปทำงานได้เลยไม่ต้องพักหน้า แต่ตอนนี้เหมือนกับว่า เป็นเทรนด์ไปแล้ว ยิงเลเซอร์ต้องหน้าแดง เลือดออกก่อน แล้วหลังจากนั้นถึงจะค่อยกลับมาดี ซึ่งผมไม่เห็นพอยต์ตรงนี้ นี่คือเหตุผลที่ทำให้ผมใช้เครื่อง Picosure เพราะว่าความเฉพาะเจาะจงต่อเม็ดสีของตัว Picosure เนี่ย มันจะทำให้ไม่ค่อยโดนเส้นเลือดนะครับ ยิงให้แรงยังไงเนี่ย ไม่มีทางหน้าแดงเลือดออกแน่นอน” – นายแพทย์ ชนุดม เจนครองธรรม (Dr.OH Clinic) 

Hydrafacial Syndeo นวัตกรรม Facial treatment ใหม่

Hydrafacial Syndeo นวัตกรรมใหม่แห่งการทำความสะอาดและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แตกต่างจากเครื่องทรีตเมนต์ทั่วไปด้วยประสิทธิภาพในการเติมสารสกัดเข้มข้นเข้าสู่ผิวไปพร้อม ๆ กับการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนภายในขั้นตอนเดียว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ด้วยหัวเทคโนโลยีน้ำวน “Vortex Fusion Technology” ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Hydrafacial ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส กระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ส่วนการเติมสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวด้วย Booster เข้มข้น ยังช่วยฟื้นฟูและบำรุงให้ผิวมีความแข็งแรง ดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ นอกจากนั้นยังตอบโจทย์สำหรับเทรนด์ความงามในปี 2024 ที่เน้นปกป้องผิวจากผลกระทบของมลภาวะ PM2.5 ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ซึ่งการล้างหน้าปัจจุบันอาจไม่เพียงพอ ทรีตเมนต์ Hydrafacial จึงช่วยถนอมผิวได้มากกว่า และสร้างสมดุลเพื่อการฟื้นฟูสุขภาพผิวให้ดีขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ   

 

“การล้างหน้าในปัจจุบันไม่เพียงพอ 100% แน่นอนครับ เพราะว่าตอนนี้มีมลภาวะต่าง ๆ โดยเฉพาะฝุ่น PM2.5 ที่สามารถซึมซับเข้าไปในชั้นผิวได้ ซึ่งเราควรทำความสะอาดผิวแบบ Deep Cleansing ที่ไม่ใช่เพียงการผลัดเซลล์ผิว แต่ต้องถนอมผิวของเราได้ด้วย และต้องมีสารบำรุงผิวทำให้เกิดความสมดุลเพื่อให้แบคทีเรียที่ดีเกิดขึ้นบนใบหน้า ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ซึ่ง Hydrafacial ก็เป็นหนึ่งในเครื่อง Facial Treatment ที่สามารถทำได้”  – นพ.วชิระ คุณาธาทร (Dr. Fruit Clinic)     

 

“สำหรับเทรนด์ความงามในปี 2024 ที่กำลังมาก็คือ ผิวที่มีสุขภาพดี สดใส และการทำ Hydrafacial สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ โดยเฉพาะเรื่องของมลภาวะปัจจุบันที่ผู้คนกำลังเผชิญฝุ่น PM2.5 ในกรุงเทพฯ ที่นับวันมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งตัว Hydrafacial นั้นมีบทบาทเป็น Facial treatment ที่ทำความสะอาดและบำรุงผิวของเราให้มีลักษณะที่สดใสและดูดีขึ้น”  – นพ.กัมพล โซ่เจริญธรรม (KTC Clinic)     

ปัญหายอดฮิตที่เหล่าแพทย์หรือเจ้าของคลินิกเสริมความงามเจอ

เมื่อเลือกซื้อเครื่องมือแพทย์ความงามที่มีประสิทธิภาพ มีคุณภาพมาตรฐานที่น่าเชื่อถือ รวมถึงตอบโจทย์กับเทรนด์ความงามได้เป็นอย่างดีแล้ว อีกหนึ่งองค์ประกอบที่แพทย์หรือคลินิกต้องใช้พิจารณา คือในเรื่องของบริการหลังการขายในรูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการซ่อมบำรุงรักษาเครื่องมือแพทย์ความงาม ซึ่งอาจกลายเป็นปัญหาที่เหล่าแพทย์หรือคลินิกต้องเจอบ่อย ๆ ซึ่งนอกจากเครื่องมือแพทย์ความงามจาก AESLA จะมีการรับประกันในอายุการใช้งานแล้ว ยังมีทีมงานพิเศษที่จะช่วยแก้ไขปัญหาและติดตามผลในกรณีที่อุปกรณ์เกิดการชำรุดเสียหาย โดยทีมวิศวกรมืออาชีพจะเข้าไปซ่อมบำรุงรักษาเครื่องมือแพทย์ความงามและตรวจสอบการทำงานของเครื่องทุก ๆ 3 เดือน เพื่อให้ทางคลินิกหรือโรงพยาบาลสามารถมั่นใจได้ว่าเครื่องสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและปลอดภัยโดยไม่ต้องกังวลว่าเครื่องจะทำงานผิดพลาดหรือชำรุดเสียหายอีกด้วย 

ทำไมถึงควรซื้อเครื่องมือจาก AESLA